Cùng tìm hiểu về chú Pokemon trong trend “avatar vịt vàng”

0
5589

Theo Kênh 14, trend này bắt đầu với một nhóm người dùng Facebook, họ đồng loạt đổi avatar vịt vàng gây tò mò cho nhiều người dùng khác, và muốn biết câu trả lời thì bạn chỉ cần react avatar là sẽ được inbox có nội dung như sau “Hơi trẻ con nhưng mà chơi cho vui đi cậu ơi. Vì cậu đã haha ảnh tớ nên cậu phải giải một bài toán, nếu sai cậu sẽ phải để avatar con vịt vàng. Bắt đầu nhé, bạn có 3 phút“.

Và đây là nội dung câu hỏi, đáp án ở cuối bài viết
Và đây là nội dung câu hỏi, đáp án ở cuối bài viết

Chú vịt vàng này là một Pokemon hệ nước có tên là Koduck (còn được biết đến với tên Psyduck trong các bản dịch tiếng Anh), có chiều cao 0,8m và nặng 19,6kg. Việc vận linh lực khiến loài pokemon này bị đau đầu, vì vậy chúng thường lơ đễnh và hạn chế hoạt động hết mức có thể. Koduck được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự đáng yêu của mình, còn hay được gọi với cái tên là vịt bối rối.

Koduck là một loài Pokémon trong loạt seri Pokémon do Nintendo và Game Freak sản xuất. Được tạo ra bởi Ken Sugimori, Psyduck xuất hiện lần đầu tiên trong game Pokémon Red and Blue và phần tiếp theo sau này. Psyduck được lồng tiếng Nhật bởi Rikako Aikawa và tiếng Anh bởi Michael Haigney.

Psyduck
Psyduck

Psyduck được tạo hình vô cùng ngộ nghĩnh, hài hước với khuôn mặt ngơ ngác lúc nào cũng như đang không hiểu chuyện gì. Nó có đặc điểm là suy nghĩ được rất ít, đầu óc thường xuyên trống rỗng và luôn trong bộ dạng ôm đầu vì hay bị đau đầu. Khi có một ai đó nói nhiều, phàn nàn hoặc thúc giục, thậm chí chỉ cần nghe thấy âm thanh cũng khiến nó bị đau đầu. Là một Pokemon hệ thủy, một con Vịt nhưng lại không biết bơi.

Chú Vịt Vàng tiến hoá thành Golduck Xanh lam

Chú Vịt Vàng tiến hoá thành Golduck Xanh lamTheo cbr.com, Chú Vịt Vàng này sẽ tiến hoá thành màu xanh lam. Chú sẽ chuyển từ màu vàng sang màu xanh lam khi nó tiến hóa thành Golduck. Nó cũng trải qua một sự thay đổi trong phong thái, đi từ trông giống như trống rỗng và trống rỗng do đau đầu liên tục của nó, đến Golduck trông điềm đạm hơn, cũng có một viên đá quý màu đỏ đặt trên trán của nó. Búi tóc đen của Psyduck được thay thế bằng những chiếc gai màu xanh, và Pokémon Vịt cũng trở thành một vận động viên bơi lội rất thành thạo khi tiến hóa, thậm chí Golduck còn có thể vượt mặt những người đoạt huy chương vàng .

Psyduck có phiên bản ngoài đời thực là Một Con Thú Mỏ Vịt

Psyduck có phiên bản ngoài đời thực là Một Con Thú Mỏ VịtNgười hâm mộ Pokémon chắc chắn đã quen thuộc với hành vi thất thường của Psyduck trong suốt bộ truyện. Pokémon yêu thích của người hâm mộ thậm chí còn được xuất hiện trong bộ phim Thám tử Pikachu người thật . Hóa ra, tên của Psyduck hơi gây hiểu nhầm vì Pokémon thực sự không phải là vịt, cũng không phải lấy cảm hứng từ một con nào.

Chính xác hơn, ngoại hình của Psyduck được mô phỏng theo Thú mỏ vịt, có lẽ cũng bí ẩn không kém Psyduck. Thú mỏ vịt là một trong số ít các loài động vật có vú trên thế giới đẻ trứng. Giống như Psyduck, chúng cũng dành phần lớn thời gian ở trong hoặc xung quanh nước, mặc dù chúng ít bị đau đầu do suy nhược.

Hành vi của Psyduck

Mặc dù không thực sự vô tư do những cơn đau đầu liên tục, Psyduck dường như thiếu cảm giác khẩn cấp. Nó không thể suy nghĩ rõ ràng do chứng đau nửa đầu mà nó trải qua. Khi cơn đau đầu của nó trở nên quá sức chịu đựng, nó sẽ giải phóng những khả năng ngoại cảm mạnh mẽ để giảm bớt căng thẳng. Nó có một biểu hiện khá trống rỗng, do những cơn đau đầu, thiếu khả năng tập trung. Trong anime, nó đã bị bắt một cách tình cờ khi Misty đánh rơi một quả cầu Pokeball và Psyduck đã lơ đãng gõ vào nó, về cơ bản là bắt chính nó.

Điểm mạnh và điểm yếu

Trong khi Pokedex đề cập đến sức mạnh tâm linh thô của Psyduck, nó không thực sự có khả năng học một số chiêu thức tấn công tâm linh mạnh hơn. Chiêu thức tâm linh mạnh nhất mà nó có thể học được là Zen Headbutt, nhưng nếu xét theo chỉ số cơ bản tương đối thấp của nó thì ngay cả Zen Headbutt cũng khó thành công. Sức mạnh lớn nhất của Psyduck là có thể chống lại các chiến lược dựa trên thời tiết với khả năng Cloud Nine. Vì cuối cùng nó phát triển thành Golduck, bạn nên sử dụng các chỉ số cao hơn của Golduck hơn là sử dụng Psyduck.

Psyduck của Misty

Trong anime, Psyduck của Misty đã bị bắt một cách tình cờ. Khi Psyduck được giới thiệu, Misty đã vô tình đánh rơi một quả bóng Pokeball mà Psyduck đã chạm vào menu của nó, và bắt được nó trong quá trình này. Psyduck của Misty là một nhân vật khá nổi bật trong suốt bộ truyện, thường tự giải thoát mà không có sự chấp thuận của Misty. Trong trận chiến, Psyduck của Misty thường gây thất vọng vì nó thường tự giải thoát cho trận chiến mà không có sự đồng ý của Misty. Chứng tỏ là khó kiềm chế, nhưng Psyduck của Misty không phải là Pokemon nóng nảy không tuân theo mệnh lệnh. Misty’s Psyduck chỉ đơn giản là hơi lơ đãng nhưng thực sự quan tâm đến huấn luyện viên của nó.

Psyduck có phải là Pokemon mạnh mẽ không?

PsyduckTheo truyền thuyết, sức mạnh tâm linh của nó sánh ngang với những Pokemon có tâm linh mạnh nhất. Trong thực tế, nó là tương đối yếu. Đặc biệt là vì nó không có khả năng hưởng lợi từ STAB (Tiền thưởng tấn công cùng loại) với các chiêu thức tâm linh, bạn nên sử dụng Psyduck như một loại nước hơn bất cứ thứ gì khác.

Xin chúc mừng, bây giờ bạn đã biết về Psyduck, những điều kỳ quặc độc đáo và khả năng chiến đấu của nó. Mặc dù Psyduck không phải là Pokemon ấn tượng nhất nếu xét về khả năng chiến đấu của nó, nhưng nó có một số cốt truyện thú vị khiến nó dễ liên tưởng hơn. Rất nhiều người hâm mộ nhận thấy sự lơ đãng của Psyduck rất dễ thương và anime Pokemon giúp thể hiện hành vi kỳ quặc của Psyduck. Psyduck là một Pokemon độc đáo được làm phong phú bởi thiết kế và truyền thuyết thú vị của nó.

Và giờ đáp án chính xác là 43, hãy để ý dấu nhân (nhân chia trước, cộng trừ sau), cậu bé cầm 2 bó hoa và chân có đi giày. Nếu bạn trả lời sai hãy thay avatar vịt vàng thôi nào!

XEM THÊM >> Bật mí thú vị về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng

Nguồn:
_https://www.cbr.com/pokemon-evolve-change-color/
_https://www.cbr.com/pokemon-real-animals/
_https://www.sportskeeda.com/pokemon/psyduck
_https://kenh14.vn/giai-ma-trend-avatar-vit-vang-dang-lam-day-song-facebook-20210816182512657.chn

Bình luận bằng Facebook

comments