Sự kiện VR cho kỳ nghỉ hè ở Miku Land diễn ra vào ngày 27-31 tháng 8

0
579

Virtual Cast, Inc. và Gugenka Inc. đã thông báo vào thứ Hai rằng họ sẽ tổ chức trải nghiệm thực tế ảo “Miku Land 2021 Summer Vacation” từ ngày 27-31/8. “Công viên giải trí ảo” dành riêng cho Hatsune Miku sẽ có sẵn trên toàn thế giới cho Virtual Cast và ứng dụng thực tế tăng cường HoloModels. Kênh YouTube chính thức của Hatsune Miku đã bắt đầu phát trực tuyến video bài hát chủ đề của sự kiện vào thứ Bảy.

Sự kiện ảo này sẽ tổ chức các buổi biểu diễn khách mời của Tokino Sora, GEMS COMPANY, Shinonome Megu và Mikudayo cũng như các màn trình diễn của các ca sĩ ảo Vocaloid như Hatsune Miku, Kagamine Rin và Len, và Megurine Luka. Sự kiện này cũng sẽ có màn trình diễn của nhân vật phụ Mikudayo và con thú cưng Rabbit-Yukine của Snow Miku.

Trong trải nghiệm VR, những người tham dự “có thể khám phá địa điểm rộng lớn trong hình đại diện tùy chỉnh của riêng họ, tham gia vào các điểm tham quan/hoạt động VR, gặp gỡ trực tiếp với các thần tượng nổi tiếng trong VR và mua các mặt hàng VR lấy cảm hứng từ Vocaloid, tất cả đều thoải mái nhà của họ.”

Crypton Future Media đã phát triển Hatsune Miku từcông nghệ phần mềm tổng hợp giọng nói Vocaloid của Yamaha Tên đề cập đến cả ngân hàng thoại phần mềm và linh vật nhân hình của nó, người được tiếp thị như một thần tượng ảo. Hatsune Miku đã mở màn cho Lady Gaga và dự kiến ​​sẽ biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella vào năm ngoái, trước khi bị hủy bỏ vì căn bệnh coronavirus mới (COVID-19).

Crypton Future Media đang phát triển một loạt phim hoạt hình dành cho thần tượng ảo. Sega của Hatsune Miku Project Diva Mega Mix (Hatsune Miku: Project Diva Mega39 củaNintendo Chuyển trò chơi, các trò chơi mới nhất trong Hatsune Miku: Project DIVA trò chơi video nhượng quyền thương mạira mắt ở phương Tây tháng 5 năm 2020 và tại Nhật Bản trong tháng 2 năm 2020.

Xem thêm: >>https://nhungdieuthuvi.com/2021/08/cung-tim-hieu-ve-chu-pokemon-trong-trend-avatar-vit-vang/

Nguồn:

_https://www.animenewsnetwork.com/news/2021-08-21/miku-land-summer-vacation-vr-event-takes-place-on-august-27-31/.176349

Bình luận bằng Facebook

comments