3 Cách Để Giảm Cân Mà Không Phải Nhịn Đói Và Tập Thể Dục

0
508

Làm thế nào mà tất cả lượng mỡ dư thừa trên eo của mình tự biến mất, thật khó phải không? Nhưng hãy đợi đấy! Đừng băn khoăn – điều đó hoàn toàn có thể xảy ra!

Chúng tôi đã tìm ra một số cách thay thế để giảm số cân thừa đó mà không cần đến phòng tập thể dục hoặc ăn kiêng như điên.

1.Thở

Quy tắc thở của người tập gym chính là bạn nên hít vào thở ra không phải bằng ngực mà bằng bụng
Ảnh: Brightside

Quy tắc thở của người tập gym chính là bạn nên hít vào thở ra không phải bằng ngực mà bằng bụng. Một vòng eo thon, cơ bụng săn chắc – mọi thứ đều có thể xảy ra nếu bạn thực hiện toàn bộ các bài tập thở.

2. Vòi hoa sen tương phản

Phương pháp này khá đơn giản và thường kèm theo các thủ tục khác
Ảnh: Brightside

Phương pháp này khá đơn giản và thường kèm theo các thủ tục khác. Khi tắm xong, hãy để nước lần lượt lạnh và nóng. Một vòi hoa sen tương phản như vậy sẽ không chỉ loại bỏ trọng lượng dư thừa mà còn xua đuổi các bệnh như rối loạn nhịp tim, béo phì, rối loạn chức năng tim mạch, tăng huyết áp nguyên phát và cellulite. Tuy nhiên, cũng có một số chống chỉ định.

3. Mát xa

Các loại massage tốt nhất để giảm béo là giác hơi, nước, mật ong và véo.
Ảnh: Brightside

Các loại massage tốt nhất để giảm béo là giác hơi, nước, mật ong và véo. Chúng giúp loại bỏ chất béo tích tụ, cải thiện lưu thông máu ở phía trước bụng của bạn và bình thường hóa nhu động ruột. Bạn có thể tự thực hiện các quy trình này tại nhà và tại các thẩm mỹ viện đặc biệt. Chúng phải được thực hiện một cách có hệ thống và theo chu kỳ.

Xem thêm: >>https://nhungdieuthuvi.com/2021/06/10-thu-thuat-tuyet-voi-de-giup-tre-em-hoc-nhung-thu-moi/

Nguồn: _https://brightside.me/inspiration-health/3-ways-to-lose-weight-without-starving-and-working-out-334760/?utm_source=brightside_web&utm_medium=article&utm_campaign=share_main&utm_content=copylink_334760

Bình luận bằng Facebook

comments