Ý tưởng thú vị: Đèn “Mặt trăng” thu nhỏ

0
3958

Không chỉ là chiếc đèn đem đến ánh sáng cho không gian nơi ở, đèn mặt trăng Luna còn chiếu sáng cho tâm hồn và ước mơ của mỗi người.

>> Vì sao không bao giờ nhìn thấy đầy đủ Mặt Trăng từ Trái Đất?!
>> Điều gì xảy ra khi Mặt trăng ở gần Trái đất?

Thanh bình và dịu êm là những gì mà con người thường cảm nhận được khi nghĩ tới ánh trăng. Còn gì tuyệt vời hơn được cùng người thương yêu và gia đình ngắm nhìn bầu trời về khuya ngập tràn ánh trăng sau một ngày dài vất vả. Hiểu được tâm lý chung này, công ty thiết kế nội thất Acorn Studio có trụ sở tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan đã đem cả Mặt Trăng thu nhỏ vào chiếc đèn hình cầu có tên Luna.

Được lấy cảm hứng từ Mặt Trăng, chiếc đèn này sẽ đem tới cho căn phòng của người sử dụng ánh sáng huyền diệu tựa như ánh trăng chiếu. Với thiết kế di động, đèn mặt trăng có thể phù hợp với mọi không gian từ bàn học, phòng ngủ, phòng khách cho tới phòng đọc sách, từ treo cho tới đặt nằm.

Chất liệu của đèn mặt trăng chủ yếu được làm từ sợi thủy tinh và nhựa không độc. Vì vậy, mức độ thân thiện với người sử dụng là rất cao. Ngoài ra, đèn còn có 5 mức ánh sáng từ LUX 1 tới LUX 5 để người sử dụng tùy chỉnh theo nhu cầu.

Đèn mặt trăng Luna có 7 kích cỡ khác nhau từ khoảng XXS cho tới XXL, tương đương với đường kính từ 8,2 tới 58,4cm. Tuy nhiên, giá thành của mỗi chiếc đèn huyền diệu này lại có giá thành khá cao. Nếu như size XXS có giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) thì size XXL lại có giá lên tới 875 USD (19,8 triệu đồng).

Dự án đèn mặt trăng Luna hiện đang trong quá trình huy động vốn trên trang Indiegogo với số tiền thu được là 270 nghìn USD (6,13 tỷ đồng) tính tới thời điểm viết bài. Dự kiến, đèn sẽ xuất xưởng và đến với tay khách hàng vào khoảng tháng 3 cho tới tháng 5/2016.

Để đặt mua, độc giả có thể truy cập tại đây: https://www.indiegogo.com/projects/luna-bring-the-moon-along-with-you#/story
Nguồn: http://kenh14.vn/la-cool/mat-trang-thu-nho-dem-lai-anh-sang-dieu-ao-cho-ngoi-nha-20150923062540208.chn

Bình luận bằng Facebook

comments